Total Pageviews

Wednesday 20 February 2013

Furby : The New Generation 2013

The New Generation 2013
4th Generation Furby (Wave4)
Hasbro ทางผู้ผลิตและจัดจำหน่าย Furby เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ประจำปี 2013 ซึ่งเป็น Furby Generation 4 หรือเรียกสั้นลงมาหน่อยว่า wave4 ค่ะ
สำหรับ Furby Gen'4 นี้พวกลูกเล่นต่างๆจะเหมือนกันกับ Furby เจนเนอเรชั่นที่แล้ว อาจเป็นเพราะทั้งสองเจนเนอเรชั่นนี้ออกสู่ตลาดในเวลาใกล้กันมาก จึงยังไม่มีนวัตกรรมใหม่ใดๆมาเสริม มีเพียงสีและรูปลักษณะภายนอกที่ต่างจากเดิมนิดหน่อยเท่านั้นค่ะ
Furby Gen'4 มีทั้งหมด 9สีด้วยกันค่ะ จุดเด่นของรุ่นนี้คือเป็นสีผสมแบบ two tone ค่ะ จะไม่มีสีเดียวเดี่ยวๆอย่างรุ่นที่แล้วค่ะ

Furby 2013;

● Furby Orange/Blue : น้อง Furby ขนหนาตัวสีส้มค่ะ ส่วนหูและเท้าเป็นสีฟ้าและเจ้าจุกบนหัวเป็นสีเหลืองค่ะ

● Furby Cotton Candy : น้องคอตตอน แคนดี้มีขนหนาสีชมพูหวานค่ะ หูและเท้าน้องเป็นสีเขียวพาสเทลส่วนจุกบนหัวเป็นสีม่วงอ่อน น้อง Furby โทนสีนี้ดูอ่อนหวานน่ารักมากมายค่ะ

● Furby - Starry Night (Blue/Yellow) : ขนสีน้ำเงิน หูและเท้าสีเหลืองสดใส จุกสีฟ้า โทนสีของน้องดูโดดเด่นมากค่ะ

● Furby - Teal/Purple : น้องขนเฟอสีฟ้าอมเขียว หูเท้าและเบ้าตาสีม่วงเข้ม จุกบนหัวสีเหลืองสดค่ะ

● Furby Punky Pink (Black/Pink) : อีกหนึ่งสียอดนิยมเลยค่ะสำหรับน้อง Furby ขนปุยสีดำ มีหู-เบ้าตา-และเท้าสีชมพูเข้ม หัวจุกสีเหลือง หน้าตาน้องดูน่ารักน่าเอ็นดูมากๆค่ะ ไม่น่ากลัวเหมือนเจ้าอ้วนดำเจนเนอเรชั่นที่แล้ว

● Furby - Grey/Teal :

● Furby Plus - Black Cherry : น้องขนเฟอสีแดงเข้ม มีหู เบ้าตาและเท้าสีดำ จุกบนหัวและหางสีฟ้าอ่อนค่ะ

● Furby Plus - Pink/Yellow : สีน้องน่ารักน่าทานมากค่ะ ขนชมพูเข้มเด่น หู เบ้าตาและเท้าเหลืองสดใส จุกและหางเบรคด้วยสีฟ้าอ่อน ช่างดูเริ่ดเหลือเกินค่ะ

● Furby Plus - Yellow/Teal : ขนเฟอสีเหลืองสดใส นับว่าสีเหลืองนี้เป็นสี top hit ของทางผู้ผลิต Hasbro เลยค่ะ เป็นสีเหลืองโทนเดียวกันกับรุ่น Generation 2012 ค่ะ คงมีแฟนๆน้อง Furby มากมายที่ชื่นชอบสีนี้ค่ะ

● Furby - Teal/Pink : น้อง Furby ขนเฟอสีฟ้าอมเขียว หู เบ้าตาและเท้าสีชมพูหวาน ส่วนจุกกับหางเป็นสีส้มค่ะ