Total Pageviews

Wednesday 20 February 2013

Furby : Product Features

Furby : Product Features

· ของเล่น electronic สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6ขวบขึ้นไป
· Furby ตอบสนองต่อเสียงเจ้าของและชื่นชอบดนตรี
· เราสามารถเอามือลูบหัวน้องเล่น จักจี้ท้องน้อง หรือแม้แต่ดึงหางน้อง ลองทำแล้วคอยดูว่ามันจะเป็นยังไง
· เราสามารถให้อาหารน้องได้ด้วยนิ้วมือ
· เราสามารถดาวโหลด Furby Application เพื่อเล่นกับน้องได้ด้วยอุปกรณ์ iPhone iPad iPod Touch และมือถือ Android (free application)
· ขอบตาน้อง Furby กลมโต ดวงตาเป็นจอ LED สามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้

Product Details
· ดวงตา : จอ LED
· ภาษา : ภาษาหลักพื้นฐานคือภาษา Furbish, แต่น้อง Furby ยังพูดภาษาอังกฤษได้ด้วยแต่เฉพาะศัพท์ง่ายๆทั่วไป
· แบตเตอรี่ : ใช้ถ่าน alkaline ขนาด AA 4ก้อน (เราต้องซื้อแบตเตอรี่เตรียมไว้เองนะคะ) โดยประมาณแล้วเราสามารถเล่น Furby ได้10ชั่วโมงต่อถ่าน1ชุดที่ใช้ค่ะ
● Copyrights : บริษัท Hasbro ของอเมริกาเป็นผู้ถือครองลิขสิทธ์ Furby ทั่วโลกค่ะ