Total Pageviews

Tuesday 19 February 2013

Furby Nicknames /Generation 1 /2012

Furby Nicknames of Generation 1/2012
They have nicknames too...

Furby ในเจนเนอเรชั่นที่1 แต่ละสีมีชื่อเรียกแตกต่างกันนะคะ

1) Taboo - Teal Furby
Taboo คือชื่อเล่นของเจ้าตัวสีฟ้าค่ะ : Furby สีฟ้านับว่าเป็นสีหนึ่งที่เป็นที่นิยมค่ะ

2) Yeti - White Furby
Furby สีขาว Yeti : เจ้าตัวสีขาวนี้เป็นสียอดฮิตเลยค่ะ เป็นสีที่ถูกยกย่องว่าน่ารักที่สุดในบรรดา10สีทั้งหมดของเจนเนอเรชั่น1ค่ะ ขาวโอโม่เสียจริงๆสำหรับเจ้าเยติ หากเอาน้องมาเล่นบ่อยๆต้องระวังเรื่องรอยเปื้อนต่างๆเป็นพิเศษค่ะ

3) Voodoo Purple Furby
สีม่วง Voodoo : เจ้าเฟอร์บี้ขนปุยนุ่มน่ากอดสีม่วง เป็นสีหนึ่งที่น่าจับจองและอยู่ในสี top hit เช่นกันค่ะ

4) Sprite - Yellow Furby
Furby สีเหลืองโดดเด่น : สีเหลืองโทนเหลืองสดใส สีเด่นชัดสะดุดตามากค่ะสำหรับเจ้าสไปรท์ แต่คงไม่เหมาะสำหรับคนที่ชอบเล่นด้วยกะน้องบ่อยๆค่ะ เพราะสีนี้มองเห็นรอยเปื้อนได้ชัดค่ะ เหมาะเล่นด้วยเป็นบางเวลาแต่ดีมากๆสำหรับตั้งโชว์เก๋ๆค่ะ

5) Phoenix Red Furby (Orange)
เจ้าส้ม Phoenix : นับว่าเป็นโทนสีที่น่าสับสนที่สุดค่ะ บ้างก้อเรียกสีส้ม บ้างบอกว่าสีแดง และบ้างก้อเรียกสีส้มแดง (tangerine)

6) Black Magic Furby
Furby สีดำ แบล็ค เมจิก : เจ้าเฟอร์บี้อ้วนดำสีดำล้วนค่ะ สำหรับคนชอบสไตล์เท่ห์ๆ เฟอร์บี้มาเฟียเป็นชื่อเรียกเจ้าอ้วนดำที่เหมาะอีกชื่อนึงค่ะ

7) Pink Puff Furby
Furby สีชมพู hot pink : อีกหนึ่งสีtop hit ราคาสูงค่ะ ชมพู้ชมพูกันตั้งแต่หัวถึงเท้า ขนชมพูหนาน่ากอดค่ะ

8) Green Man Furby (Aqua)
เจ้าFurby Green Man หรืออีกชื่อเรียกคือ Furby Aqua : สีก้ำกึ่งระหว่างเขียวและฟ้าน้ำทะเลค่ะ สีขนเป็นสีฟ้าAqua ค่ะ ส่วนหูของน้องจะเป็นอีกโทนสีต่างจากขน เป็นสีเขียวอ่อนค่ะสีเดียวกันกับขอบตาน้องค่ะ

9) Plum Furby (Dark Purple)
Furby สีม่วงพลัม : สีม่วงพลัมของน้องจะเป็นโทนสีม่วงเข้มค่ะ ให้ลุคแบบคุณนาย ดูไฮโซด้วยนะคะ น้องพลัมมาพร้อมขนหนา หูและเท้าสีม่วงเข้มกว่าสีขน ส่วนสีเบ้าตาเป็นสีม่วงอ่อนๆค่ะ

10) Twilight Furby (Navy Blue)
Twilight Furby น้องขนปุกปุยสีน้ำเงินกรมท่า : ขนยาวปุกปุยสีน้ำเงินเข้มและอ่อนผสมกันค่ะ จะเป็นการไล่เฉดสีน้ำเงินจากเข้มไปอ่อน ส่วนสีของหู เบ้าตาและเท้าจะเป็นสีฟ้าอ่อนโทนเดียวกันค่ะ ภาพรวมของ Furby Twilightดูน่ารักนะคะ น้องดูตัวปุยๆดูปุ้มปุ้ยดีค่ะ